Viết Comment Theo Cách Thức Của Bạn Để Được Xếp Lên Trên

Để lại comment trên blog của người khác là 1 cách thức rẻ, không nhưng nó giúp chủ của những blog đấy chú ý tới bạn, mà nó còn là nguồn traffic tốt bởi vì người đọc blog đó cũng sẽ chú ý tới bạn.

Kiếm tiền online nhanh ngày nay bạn chẳng hề người viết rộng rãi comment trong số các người viết rộng rãi comment nhất trên blog của tôi, nhưng là một phần của 1 cùng động blog sẽ mang đến cho bạn phổ quát lợi ích. 
- Hãy là người trước tiên viết comment giả dụ bạn là người theo đuổi traffic thì hãy là người trước tiên viết comment. 
Những người đọc blog ít lúc đọc các comment trong khoảng số 10 trở đi,

 do vậy cơ hội để bạn nhận được traffic nếu comment của bạn nằm gần rốt cuộc là rất ít. tuy nhiên, sau hồ hết những gì đã làm cho, Bạn bị đưa vào danh sách comment spammer, vì vậy hãy dùng khoa học này hạn chế thôi.
- Theo sau các blog lớn 
Technoraticos danh sách 100 blog hàng đầu trên mạng. các blog này nhận được rất phổ thông traffic và gần như họ đều với hệ thống comment. Điều quan trong là đừng spam quá phổ biến trên những blog ấy. đa số những gì bạn cần là nằm trong 10 người đâu tiên hoặc là một trong mười người trước nhất viết comment trên những bài mới nhất. Kiếm tiền online tại nhà  rẻ nhất nên theo sau những blog lớn có chủ đề can dự tới của bạn.

Hãy viết 1 comment hay gợi cho người đọc nghĩ suy và đấy là cơ hộitốt đến người đọc đến blog của bạn. một thủ thuật khác bạn cũng mang thể dùng là gửi một trackback bởi vì 1 số blog tách trackback của họ ra khỏi các comment. TechCrunch là một trong những blog khiến cho điều này. phải chăng nhất, trackback của họ được liệt kê bên trên các comment.
 - Kiếm Những Blog Mang Danh Sách Những Người Comment Phổ Thông Nhất
Nếu như bạn hoạt động hăng hái trên một blog thì bạn phải được đền đáp vì điều đấy. rút cục, bạn đang giúp họ nâng cao traffic và giữ cho blog đó năng động. Danh sách những người viết comment phổ biến nhất là cách thức tôi trả ơn cho những blogger đã giúp tôi với được một cộng đồng năng động.

Plugin của Wordpress này sẽ giúp liệt kê những người viết comment rộng rãi nhất trong năm ngày sắp đây (mang thể chỉnh lại cho bất cứ khoảng thời kì nào mà bạn thích). Ứng dụng kiếm tiền online bằng liên kết này không mang tag nào theo sau nữa nên những người viết comment đó cũng với đầy đủ những ích lợi từ SEO mạng lại.
Trở thanh một người viết comment đa dạng nhất sẽ sở hữu lại thêm các ích lợi cho bạn trên bản xếp hạng. các người viết comment trong danh sách này thấy rằng quy trình của họ nâng cao vọt.
Nguồn: http://www.kiemtienonlinetainha.com/2017/09/viet-comment-theo-cach-thuc-cua-ban-e.html