Quy luật hàng đầu để kiếm tiền online

Sống bằng Nguyên tắc vàng, nhưng hướng tới Nguyên tắc bạch kim
Quy tắc vàng “Làm những thứ mà bạn muốn làm cho bản thân”, có lẽ không áp dụng trong mọi trường hợp. Những thứ tôi hài lòng chưa chắc đã làm bạn hài lòng. Kiếm tiền online bạn cũng phải hiểu cách những người khác muốn để “được làm”, và thực hiện sao cho phù hợp.

Sẽ hoàn toàn phi hiện thực nếu bạn tin rằng bạn chỉ lập một trang web, đi nghỉ đâu đó cả tháng trời, và khi trở về bạn phát hiện ra rằng bạn đã bán hết các sản phẩm trị giá hàng ngàn đô la mà không cần bất kỳ một dịch vụ nào đi kèm. Ứng dụng kiếm tiền online không cần biết bạn đã tự động hoá những công việc hàng ngày của mình như thế nào, nhưng bạn luôn phải tự mình hoặc cử ai đó phụ trách việc duy trì quan hệ với khách hàng truyền thống cũng như tiềm năng.
Tất nhiên tôi khuyến khích bạn tự động hoá công việc và xây dựng các hệ thống giúp tiết kiệm thời gi­an để khỏi phải lúc nào cũng cần có mặt tại chỗ để xử lý công việc. Song nếu bạn phải tiếp xúc trực tiếp với mọi người, thì hãy tiếp thu cẩn thận những gì họ nói, để ý kỹ lưỡng những từ họ sử dụng và trả lời sao cho phù hợp.
Kinh nghiệm của tôi khi còn là một khách hàng mua các sản phẩm số trên In­ter­net khá đa dạng. Những công ty nào xem xét cẩn thận và trả lời những câu hỏi cho dù nhỏ nhặt, là những nơi tôi đặt quan hệ nhiều hơn cả.
Mặt khác, tôi biết rằng tôi bán nhiều sản phẩm và dịch vụ trên mạng thành công bởi vì tôi quan tâm chu đáo đến những nhu cầu và ước muốn riêng của họ.
Hứa hẹn nhiều và phân phát nhiều

Mời chào và phân phát thông tin nhiều tới mức khách hàng không sao cưỡng lại nổi những lời mời chào của bạn. Nếu chúng ta không thuyết phục những người khác kinh doanh với chúng ta thì sẽ không có cơ hội để phân phát nhiều. Kiếm tiền online nhanh tất nhiên là bạn cần phải phân phát thông tin nhiều hơn là chỉ hứa hẹn trong mọi lĩnh vực hàng hoá và dịch vụ của bạn.
Luôn có sự cạnh tranh cực kỳ gay gắt trên mạng giữa những người giống như bạn và tôi, đua nhau kiếm những khoản tiền người khác khó nhọc kiếm được bằng việc trao đổi thông tin. Chúng ta không thể lờ đi khái niệm phân phát quá nhiều thông tin.
Lắng nghe nhiều hơn và nói ít hơn
Tôi luôn luôn ngạc nhiên là tại sao người ta thích nói huyên thuyên về bản thân họ. Hãy nhớ rằng: bạn phải luôn biết mình sắp nói gì và nhờ đó bạn sẽ có thể học hỏi được đôi chút bằng cách nói chuyện. Hãy cho phép những người khác nói cùng với bạn để họ có dịp chia sẻ suy nghĩ và ý kiến với bạn. Kiếm tiền online tại nhà hãy quan tâm đến việc họ là ai hoặc là họ biết nhiều hay ít, bạn sẽ có thể học hỏi được một số điều từ mọi người.
Sẵn lòng trao đổi thông tin của bạn với mọi người, nhưng không phải bất cứ lúc nào bạn cũng được tất cả mọi người yêu cầu nói hoặc tạo cho bạn cơ hội để nói. Bạn có hai tai và một cái miệng. Sử dụng chúng đúng theo tỷ lệ đó bạn sẽ thành công.


Khi nào thì ứng dụng điều này? Việc lắng nghe một cách chăm chú cũng được áp dụng vào việc trao đổi thư từ. Bạn chỉ trả lời thư điện tử sau khi hiểu đúng những điều được hỏi. Tôi nhận thấy nhiều người không rèn luyện điều này. Bạn đừng là người như thế nhé. Bạn không được nản lòng, phải vậy không?
Nguồn: http://www.kiemtienonlinetainha.com/2017/09/quy-luat-hang-au-e-kiem-tien-online.html