PopADS kiếm tiền online cho Website nhiều truy cập

Kiếm tiền online với PopADS một cái tên thân thuộc đã có từ lâu. Một trang dành cho các Publisher (Người kiếm tiền online nhanh từ lăng xê.) và Advertiser (Các công ty hoặc cá nhân chủ nghĩa có sản phẩm dịch vụ cần lăng xê.)
popads-kiem-tien-online-cho-website-nhieu-truy-cap-3
Như vậy nếu bạn có các Website nhiều truy cập, kể cả với truy cập từ việt nam thì đều có thể dự và trở nên một Publisher hiện tại PopADS có khá nhiều lăng xê tiếng việt, ngoại giả bạn cũng có thể chạy quảng cáo của bạn để bán sản phẩm hoặc dịch vụ khi dùng chức năng Advertiser.
Đúng như cái tên của nó PopADS là dịch vụ giúp bạn kiếm tiền online bằng hình thức cài đặt quảng cáo Popup trên website.

Ưu điểm Publisher của PopADS

Tỉ lệ tính tiền theo mỗi lần nhảy Popup khá cao, của tôi chưa thấy cái nào dưới 0,025$ với truy cập từ Việt Nam.
Dễ dàng đăng ký Website của bạn, hầu như các website tôi đăng ký đều được hài lòng, không quá khó khăn cho việc đăng ký.
Có thể tùy biến được các nhảy Popup trên website của bạn, tránh khó chịu cho người truy cập. ngoại giả còn tùy biến được mức tiền quảng cáo, tránh cho bạn phải gặp các lăng xê quá rẻ tiền.
quảng cáo khá là đa dạng và có cả quảng cáo tiếng việt.
popads-kiem-tien-online-cho-website-nhieu-truy-cap-1
Có chức năng thoát Anti Block lăng xê Popup của một số Plugin trên trình duyệt website, tăng tỉ lệ hiển thị lăng xê của bạn hơn.
Thống kê ít số tiền bạn kiếm được một cách Real Time, cho phép bạn có thể nắm rõ số tiền bạn kiếm được từng chốc lát.
Dễ dàng thanh toán khi đạt ngưỡng bạn đặt trước đó, thí dụ như tôi để là 30$ thì tự động tính sổ chả hạn. Nhiều hình thức thanh toán khác nhau dành cho bạn (Paypal, Alertpay, Payza, Wire, Payoneer).