Cách xây dựng Email marketing kiếm tiền online

Trong marketing online, email marketing là một hình thức khá quan trọng đối với các doanh nghiệp. Email là một trong những cách truyền thông tin hiệu quả đến với khách hàng và nó cũng là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, trong tương lai email marketing sẽ tiếp tục phát triển và trở thành công cụ marketing online chính trong nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là một số gợi ý giúp xây dựng email marketing kiếm tiền online hiệu quả.

Email marketing là gì?
Email marketing là hình thức sử dụng email để cung cấp thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi, những sự kiện của công ty đến với khách hàng của mình. Email Marketing là hình thức marketing điện tử khá phổ biến và được sử dụng ở hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Xây dựng email marketing kiếm tiền online hiệu quả
Thứ nhất bạn cần phải có danh sách email khách hàng, danh sách email này bạn có thể thu thập được từ những cuộc khảo sát, những form điền thông tin trên website, hoặc những nguồn khác nhau. Sau đó bạn nên phân biệt những email này thành từng nhóm khách hàng khác nhau với sở thích và nhu cầu khác nhau.
Thứ 2: Tích hợp gửi mail điện tử với phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM: để theo dõi được tỷ lệ khách hàng đọc email của bạn, số email bị đưa vào spam… bạn cần sử dụng công cụ CRM để phân tích và thống kê.
Thứ 3: Gửi email đúng người, đúng lúc: Bạn có trong tay một lish email của khách hàng nhưng không phải bạn sử dụng tất cả các email đó và gửi cho họ cùng một thông điệp. Bạn cần phải nhắm đúng đối tượng khách hàng để gửi nhưng chương trình phù hợp với họ và được họ quan tâm. Lưu ý rằng thời điểm gửi mail cũng vô cùng quan trọng, việc gửi email đúng lúc khách hàng rảnh sẽ tăng tỷ lệ được mail của họ và giúp tin của bạn tiếp cận được với nhiền người hơn.


Email marketing là một công cụ thường được sử dụng trong kinh doanh trực tuyến và kiếm tiền online. Để làm email marketing tốt và kiếm được nhiều tiền bạn cần chú ý đến chất lượng email gửi đi và đối tượng khách hàng mà mình đang hướng tới. Hãy sử dụng thật nhiều nguồn khác nhau để thu thập thật nhiều email và thông tin về khách hàng.
Nguồn: http://www.webkiemtiennhanh.com/2017/09/cach-xay-dung-email-marketing-kiem-tien.html