Kiếm tiền online với click quảng cáo

Kiếm tiền bằng cách click quảng cáo trong tiếng anh được gọi là Pay To Click được viết tắt là PTC. Đây là một cách kiếm tiền được khai sinh sớm nhất. Với cách kiếm tiền này bạn cần phải bỏ thời gian và công sức để click những quảng cáo hiện trên website. Công việc này cũng gặp phải một số rủi ro nhất định vì thế bạn hãy thận trọng xem kĩ hướng dẫn sau đây.

Kiếm tiền trên mạng bằng cách click quảng cáo được gọi tắt là PTC. Hay đôi khi những lời rao vặt trên các diễn đàn sẽ gọi đó là kiếm tiền với gõ captcha. Vì sao ta hiểu hai thuật ngữ này là tương đương nhau. Bởi vì việc kiếm tiền với click quảng cáo đòi hỏi bạn phải xác nhận không phải là robot khi xem quảng cáo hiện ra, bằng việc gõ đúng captcha để xác minh. Rất nhiều mạng phân phối quảng cáo (trong tiếng anh gọi là network) có cơ chế xác minh người dùng thật xem quảng cáo bằng captcha hoặc bằng xác minh ghép ảnh, trả lời câu hỏi, hay xác minh hình ảnh. Tất cả những bước đó nhằm xác nhận rằng quảng cáo đó đã được xem bởi người dùng thật. Vì có rất nhiều công cụ truy cập website, gọi là các tool kéo traffic có khả năng tạo truy cập giống như người dùng thật. Tuy nhiên công cụ kéo traffic lại khó lòng xác minh mã captcha hay trả lời câu hỏi. 
Kiếm tiền trên mạng bằng cách click quảng cáo
Kiếm tiền trên mạng bằng cách click quảng cáo là đơn giản nhất
Vào năm 2012 khi tôi mới bắt đầu kiếm tiền online thì đã thử hình thức gõ captcha và kiếm tiền. Tôi đã từng chia sẻ điều này trong bài viết " Nhập captcha kiếm tiền công việc cực khổ của dân MMO". Vì sao bài viết lại nói tới đó là công việc "cực khổ". Bởi vì công việc này yêu cầu bạn tốn khá nhiều thời gian để làm việc mà tiền công lại chẳng đáng bao nhiêu.
Công việc xem quảng cáo và click quảng cáo đó là việc rất tốn thời gian và đòi hỏi bạn cần kiên trì. Bạn có thể có thu nhập với nó bằng 2 cách. Thứ nhất là bạn làm việc trực tiếp xem quảng cáo và click quảng cáo, gõ mã xác nhận. Và bạn kiếm được vài đô trên 1000 lượt xem quảng cáo. Thứ hai là bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng việc bạn hưởng hoa hồng khi giới thiệu thêm thành viên tham gia cùng. Bạn có thể hưởng từ 10-25% số tiền người bạn giới thiệu tham gia.
Công việc kiếm tiền với xem quảng cáo ẩn chứa rủi ro chủ yếu ở việc bạn tham gia vào mạng không uy tín hay còn gọi là network scam. Bạn cần tìm hiểu thật kĩ càng trước khi tham gia. Đọc những thông tin đánh giá của người đi trước xem họ có thu nhập ra sao và đã được thanh toán đúng hạn hay không. Sau khi đã chọn được một vài mạng phân phối quảng cáo thì bạn hãy chăm chỉ làm việc và tích cực giới thiệu thêm bạn bè để tham gia nhằm kiếm thêm hoa hồng.

Một số câu hỏi bạn sẽ thắc mắc như. Vì sao tôi xem quảng cáo và click quảng cáo lại được tiền. Lúc đầu tôi cũng tự hỏi như bạn. Sau khi tìm hiểu tôi biết rằng mạng quảng cáo phân phối quảng cáo của đơn vị đi thuê quảng cáo gọi là advertising. Những bên đi thuê quảng cáo này họ muốn phân phối quảng cáo của họ tới nhiều người xem. Họ muốn kéo traffic thật về website hay muốn giới thiệu sản phẩm của họ tới người xem quảng cáo. Vì vậy nhà quảng cáo bỏ tiền thuê bên phân phối quảng cáo tới người xem quảng cáo và trả tiền cho họ.
Bên network sẽ thanh toán tiền cho bạn như thế nào? Thường thì họ dùng cổng thanh toán phổ biến như paypal, payoneer hoặc webmoney. Họ sẽ thanh toán cho bạn khi bạn đã đạt ngưỡng thanh toán hoặc họ sẽ thanh toán vào một ngày nhất định trong tháng với điều kiện bạn có đạt số tiền tối thiểu.
Để hiểu hơn về một mạng quảng cáo bạn hãy xem video sau sẽ giải thích cụ thể hơn những mạng quảng cáo giúp bạn kiếm tiền từ click xem quảng cáo với mạng trafficmonsoon.
Nguồn: http://www.webkiemtiennhanh.com/2017/09/kiem-tien-online-voi-click-quang-cao.html