Tiêu Dùng Adwords Để Sở Hữu Traffic

Tôi vừa là một publisher kiếm tiền online tại nhà từ Google AdSense, vừa là 1 nhà quảng cáo trên Google AdWords. Thường thì người ta hay bàn tán về AdSense phổ thông hơn là AdWords bởi vì 1 mẫu thì kiếm ra tiền, trong lúc dòng khác lại tốn tiền.Tôi vẫn đang tiêu dùng AdWords có thêm traffic cho blog của mình bằng cách thức tậu lăng xê của Google SiteMatch trên các blog khác mà tôi cảm thấy là phù hợp sở hữu những gì mình bỏ ra.

Vấn đề có cách sắm quảng bá bằng SiteMatch là ko có cách thức nào để đo lường được hiệu quả của nó. Bạn biết mang bao nhiêu người click vào quảng cáo và tới site của bạn, nhưng bạn không biết họ sở hữu kiếm thêm cho bạn được ít tiền nào không, hay họ chỉ lẩn quất ở blog của bạn. 1 số người cho rằng đây chỉ là 1 phần giá thành buôn bán, với nghĩa là ví như bạn ứng dụng kiếm tiền online trên mạng thì đôi lúc bạn cũng cẩn phải tiêu tiền trên mạng. Tôi ko gặp trắc trở gì khi ăn xài tiền tài mình trên mạng cả. tuy vậy, bất cứ khi nào với thể, tôi luôn muốn thu lại những mức giá lăng xê mà mình đã bỏ ra.

- Thu hồi mức giá AdWords bằng cách thức môi giới bán hàng đầy đủ những nhà tiếp thị môi giới đều tiêu dùng Google AdWords để đưa traffic tới trang bán hàng môi giới của họ mang hi vọng khách xem sẽ tậu bất cứ thứ gì mà họ chào bán. nếu như chi phí cho AdWords nhỏ hơn lợi nhuận từ việc bán hàng tức thị họ đã thành công. giả dụ giá thành quảng cáo lớn hơn lợi nhuận thì bạn phải dừng ngay, nếu như không bạn sẽ thất bại.
Tôi quyết định tăng trưởng trên khái niệm này. Kiếm tiền online trang mà tôi dùng ko thực sự là một trang môi giới bán hàng như các trang khác trên thế giới. Tôi tiêu dùng AdWords để đưa traffic tới bài Tìm hiểu tổng quan về môi giới. Trong bài viết đấy với đủ liên kết để đưa người xem khám phá các phần khác trên blog. Hơn nữa,

các Tìm hiểu này đã thực hiện việc bán các eBook tổng quan về môi giới tương đối rẻ. chỉ tiêu của công việc này là đưa traffic tới bài biết bằng AdWords để mang thêm người đọc mới và bán các eBook này để thu hồi lại giá thành PR. chướng ngại đối với phần nhiều các trang bán hàng môi giới là chúng chỉ với một trang và rộng rãi người (99%) ko tìm các gì bạn chào bán. dù vậy, mang việc đưa traffic tới blog với đa dạng thứ được chào bán chứ không phải chỉ bán eBook, tôi hi vẳng một số nào đấy trong số 99% người không tìm kia sẽ khám phá blog của tôi và trở nên người đọc. Vì họ đến blog của bạn bằng việc click vào 1 quảng cáo của Google để xem kiếm tiền online nhanh trên mạng thế nào, nên bạn vẫn còn thời cơ tố vì họ vẫn loanh quang đãng ở blog của bạn.
Nguồn: http://www.kiemtienonlineuytin.com/2017/09/tieu-dung-adwords-e-so-huu-traffic.html