Kiếm Tiền Online Với Google Bid Gap

Google cho phép cộng khi sở hữu tối đa ba tổ chức quảng cáo AdSense (cộng thêm một truyền bá Textlink và 1 hộp kiếm tìm Google) được hiển thị trên một website. phải chăng nhất là nên chạy tối đa ba lăng xê, vì bạn càng cho hiển thị càng đa dạng PR thì thời cơ nó đập vào mắt mọi người càng cao. Kiếm tiền online không những thế thỉnh thoảng với ít lăng xê hơn lại thì bạn lại kiếm được phổ thông tiền hơn. Trường hợp này mang nguyên đôn hậu Google Bid Gap. 

Vậy Bid Gap là gì? 
Bid gap là sự khác biệt về giá giữa các truyền bá Google. Vị trí trên cùng bao giờ cũng mất rộng rãi tiền nhất, những vị trí rẻ hơn sẽ tốn ít tiền hơn. Chênh lệch giá giữa bốn vị trí trên cộng thường rất ít. Ứng dụng kiếm tiền online tuy thế, khi qua vị trí này thì chênh lệch là khá lớn. tỉ dụ, giá cho trong khoảng khóa được thanh toán cao trên 4 mẫu trước nhất sở hữu thể là $5.00, $4.99, $4.98, và $4.97 và chỉ sở hữu 10 cents cho loại thứ 5. Chỉ với chênh lệch 1 cent giữa những chiếc có vị trí từ một-4, nhưng lại chênh lệch $4.87 giữa chiếc ở vị trí số 4 và số 5. 
Giả dụ bạn cho tối số đông quảng cáo Google hiển thị thì kiên cố bạn sẽ sở hữu một block quảng cáo được trả tiền cao nhất và 2 block quảng bá được trả tiền phải chăng ít hơn phần đông. khi đó thì cơ hội cho người đọc click vào 1 PR được trả tiền rất phải chăng là rất cao vì mang phổ biến quảng cáo ít tiền được hiển thị. Trong trường hợp này, thấp hơn hết là bạn nên giảm số quảng cáo Google để chiếc các lăng xê sở hữu tiền chênh lệch lớn. 

Những nhà quảng cáo trên Adword đều biết rằng đầy đủ các kích cỡ quảng bá của Google chỉ cho hiển thị tối đa bốn quảng cáo. Kiếm tiền online nhanh họ biết rằng 1 số số site chỉ đặt một block PR của Goole nên việc khó khăn cho 4 vị trí đầu tiên trên block đó là rất cao. Giá cho 4 vị trí thứ 2 tốt hơn phổ quát và cho 4 vị trí thứ ba thường là nơi dành cho những site MFA (Made for AdSense). đôi khi ít hơn lại có thể là đa dạng hơn Giảm số lăng xê AdSense trên 1 trang sẽ giúp bạn kiếm được nhiều hơn từ mỗi click. tuy thế, nó cũng sẽ giảm tổng số lượng click mà bạn nhận được bởi vì mang ít truyền bá được hiển thị hơn. Bạn phải giám sát kết quả PR để vững chắc rằng doanh thu vẫn tiếp tục nâng cao. đề cập chung, khi các PR trên cùng một block có mức chênh lệch tiền lớn thì phải chăng nhất nên giảm số lăng xê hiển thị trên block ấy. 

Chẳng sở hữu cách thức nào để thấy được chênh lệch về chi phí trong các quảng bá của Google. Kiếm tiền online tại nhà Vì 1 lý do không hay nào đấy nên Google ko cho biết tông tin này. phương pháp thấp nhất trong trường hợp này là tạo custom chanel cho mỗi công ty lăng xê để theo dõi kết quả của chúng. nếu như 1 công ty quảng bá CPM sở hữu dấu hiệu tốt hơn những tổ chức khác sở hữu cộng tỉ lệ click như nhau thì ấy là chỉ số cho thấy bid gap là rất to. Hãy bỏ lăng xê đó đi để xem xem những quảng bá còn lại khi nhận được nhiều click hơn sở hữu bù đắp được phần doanh thu bị mất hay ko. ví như chênh lệch này là đủ lớn thì nên bỏ quảng cáo ấy đi hoặc bỏ thêm những lăng xê khác nữa.
Nguồn: http://www.kiemtienonlineuytin.com/2017/09/kiem-tien-online-voi-google-bid-gap.html